ถึงแม้จะรู้ว่าอีกไม่นาน โลกน้อยๆ ของฉันใบนี้จะไม่มีแล้ว แต่รูปอัลบั้มนี้ตั้งใจทำไว้ลงใน Multiply อยู่ดีอ่ะนะ ทริปนี้เป็น Bag pack ทริปที่รวมตัวกันด้วยความไม่ได้ตั้งใจ ไปมายังไงหว่า อยู่ดีดีก็ได้มาร่วมทริปกันจนได้ แต่ทุกคนมาพร้อมด้วยใจ เป็นความบังเอิญที่น่าประทับใจ ต่างคนต่างมาร่วมทริปกันแต่ก็ลงตัวได้อย่างดีทีเดียว วันแรก : นัดเจอกันไปรถขึ้นรถตู้กันที่อนุสาวรีย์ พอได้ตั๋วก็ออกเดินทางกันเล้ยยย ทั้งคัน มีแต่พวกเรา ฮ่าฮ่าฮ่า เหมือนเหมารถตู้เลยอ่ะ ชอบจิงๆ พอถึงที่พักที่เราจองเอาไว้ เราก็ออกเดินทางไปถ่ายภาพกันด้วย มอไซต์ แว๊นกัน หนุกหนาน เจอฝนบ้างพอประปราย แต่เราก็ไม่ท้อ ไปน้ำตกคลองพลู และจุดชมวิวที่สวยงาม วันที่ 2 : ตื่นเช้ามา กะว่าจะไปดำน้ำซักกะหน่อย แต่ท้องฟ้าครึ้มฝนมา สมาชิกเลยไม่กล้าไปดำน้ำกัน เราเลยตัดสินใจไปเที่ยวน้ำตกกันแทน เหอๆๆๆ แวะไปตะลุยเที่ยวน้ำตกกันอีก ไปนั่งแช่น้ำตกสบายอารมณ์ จากนั้นก็กลับมาเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ และแล้วก็จบทริปเกาะช้าง อยากไปดำน้ำจัง แต่งวดนี้อด (ไม่เป็นไร เด๋วไปใหม่) ระหว่างออกจากเกาะวิวสวยมาก ท้องฟ้าสีคราม มองแล้วมีความสุขจัง ขอบคุณเพื่อนร่วมทริปมาก ขอบคุณมิตรภาพดีดี ทริปนี้ลงตัวจิงๆจร้า

• 1lop
    zephyrnova

ช่วงนี้คงท้องฟ้าไม่ใสแล้วล่ะค่ะ พี่ตุ้ม พายุจะเข้าป่าว ฮ่าฮ่าฮ่า ^^

พรุ่งนี้ออกแต่เช้า ไม่ได้คุยกันทั้งอาทิตย์นะพู่ ตกลงไปอุบล จ้ะ

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 10:09
    1lop

แชว๊ปมาดูท้องฟ้า โอ้มายก๊อดดดดด อยากปายทาเลลลลลลลล

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:48
    blacksheep2010

จะมีโอกาสได้ชมรูปอีกป่าวเนี่ยถ้า มตพ. ปิดแร้วอ่า T T

ติดตามได้ใน FB ของชมพู่นะกัฟ ^___^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:46
    blacksheep2010

อิอิ นี่คงเป็นที่มาว่าส่งเร็วแบบติดจรวดเป็นแบบนี้แน่เรย อิอิ ^ ^

ถั่วต้มมมมม อีกแล้วกัฟ คุณแกะดำ ฮ่าฮ่าฮ่า ^^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:45
    zephyrnova

ช่ายค่ะ สวยเนาะ เสียดาย ไม่ได้ดำน้ำ T_T ไม่เป็นไร เด๋วไปใหม่ กิกิ อิอิ

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:45
  • 1lop

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:39

แม่นแล้วค่ะ คุณแกะดำ อิอิ ^^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 09:31
    blacksheep2010

ว้าววว สวยค่ะ สีน้ำแบ่งกันสวยยย

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 08:55

แจ่มค่ะ

ขอบคุณมากๆ นะจ๊ะ คุณแกะดำ ^^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 08:53
    blacksheep2010

ท่าจะส่งถึงมือผู้รับได้ไวนะเนี่ย อิอิ ^ ^

แม่นแล้วค่ะ คุณแกะดำ อิอิ ^^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 08:53
    blacksheep2010

ที่มาของคำว่า "ชายกลาง" ชิมิ อิอิ ^ ^

โห คุณแกะดำให้คำนิยาม ถั่วต้มมมม เลยค่ะ 5555+ กร๊ากๆๆๆ

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 08:52

แนว ๆ

สวยมั๊ยจ๊ะ เหมือนบ้าน Hobbit มั๊ย อิอิ ^^

โพสเมื่อ 9 ก.ย. 55 เวลา 08:51
  • blacksheep2010

โพสเมื่อ 28 ส.ค. 55 เวลา 08:01

แจ่มค่ะ

• blacksheep2010

โพสเมื่อ 28 ส.ค. 55 เวลา 08:00

แนว ๆ

โพสเมื่อ 28 ส.ค. 55 เวลา 07:59
    sutipp

เห็นภาพที่สวยๆแล้วนึกอยากจะไปเยือนด้วยตาสักครั้ง แผ่นดินตะวันออกสุด ภาพสวย น้องๆน่ารักมากมายครับ

ขอบคุณมากนะคะ คุณ sutipp ยังไม่เคยไปหรอคะ ชมพู่ก็พึ่งไปครั้งแรกอ่ะค่ะ ที่นี่ แต่เสียดายไม่ได้ไปดำน้ำเลยค่ะ เพราะมีฝน สงสัยต้องไปอีกซักรอบแร้วค่ะ น้ำทะเลใสมากกกก ^^

โพสเมื่อ 16 ส.ค. 55 เวลา 22:26
  • sutipp

โพสเมื่อ 14 ส.ค. 55 เวลา 21:42
    timeandtides

สวยครับ ^_^

ขอบคุณแทนสาวๆ ด้วยค่ะ ^____^ ว่าแต่ว่า ชมคนไหนอ่ะ อิอิ

โพสเมื่อ 14 ส.ค. 55 เวลา 03:17
  • timeandtides

สวยครับ ^_^

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 19:44
    jeemspurasha

กรี๊ดดดด เห็นข้างหลัง แล้วอยากเห็นข้างหน้า อิอิอิ

ฮิฮิ >___< แอบกรี๊ดคนนี้เหมือนกันค่ะ (หนุ่มต่างชาติ) หล่อค่ะ เลยแอบถ่ายซะเรย คิคิ 55555+

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 01:44

ชอบฟ้าอีกคับ สวยจับใจ

ขอบคุณมากค่ะ ^___^ น้าจืด

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 01:42
    jeemspurasha

โอ้วว สวยจังจุดนี้ ฟ้าได้ใจจริง ๆ

ขอบคุณมากค่ะ ภาพนี้ถ่ายบนเรือค่ะ กำลังจะออกจากเกาะช้างค่ะ ท้องฟ้าแจ่มใสมาก แต่เราก็ต้องรีบกลับ กทม. ค่ะ T_T

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 01:41

แสงงามมั๊กมากกก

ขอบคุณมากค่ะ วันนั้นฟ้าปิด นึกว่าจะไม่ได้แสงซะแล้วล่ะค่ะ ^___^

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 01:39

วิวสวย สาว ๆ ยิ่งสวยกว่า

อ่า ช่ายป่ะคะ 5555+

โพสเมื่อ 13 ส.ค. 55 เวลา 01:38

แวะมาเที่ยวเกาะช้างคับผม

ขอบคุณมากนะคะ น้าจืด ^^ มาคนแรกเรยกัฟ

• jeemspurasha

โพสเมื่อ 12 ส.ค. 55 เวลา 05:52

ชอบฟ้าอีกคับ สวยจับใจ

• jeemspurasha

โพสเมื่อ 12 ส.ค. 55 เวลา 05:51

แสงงามมั๊กมากกก

วิวสวย สาว ๆ ยิ่งสวยกว่า

โพสเมื่อ 12 ส.ค. 55 เวลา 05:49

แวะมาเที่ยวเกาะช้างคับผม

'55 May 19-20 ลั๊ลลา เกาะช้าง
โพสต์เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม 2555
Short Url http://a.thaimultiply.com/lRFu0H